Nguyên Liệu Chế Biến
Trước khi đưa vào sản xuất, tất cả các nguyên liệu chế biến đều phải trải qua quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt.
Nguyên liệu chỉ được sử dụng khi đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về vi sinh vật, dư lượng thuốc bảo vệ thực vật và kiểm tra bề ngoài sản phẩm khi quan sát bằng mắt thường.
Những Nỗ Lực Của Nhà Máy Trong Việc Đảm Bảo An Toàn Thực Phẩm
Chứng nhận hệ thống an toàn thực phẩm FSSC 22000
DaLat Asuzac Foods đã đạt chứng nhận Hệ thống an toàn thực phẩm FSSC 22000 vào ngày 23/03/2021.
FSSC 22000 (Chứng nhận Hệ thống an toàn thực phẩm 22000) là một hệ thống quản lý an toàn thực phẩm bao gồm các tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000, ISO /TS22002-1 và các yêu cầu bổ sung của FSSC 22000.
Chứng nhận FSSC 22000 được công nhận bởi Tổ chức Sáng kiến an toàn thực phẩm toàn cầu (GFSI – Global Food Safety Initiative). Đảm bảo kiểm soát vệ sinh an toàn thực phẩm trong toàn bộ chuỗi cung ứng thực phẩm như trang trại, bao bì, vật liệu đóng gói, bảo quản, phân phối, nhà sản xuất thực phẩm, nhà phân phối.
Kiểm tra quy trình sản xuất
Trong quá trình sản xuất, Asuzac Foods luôn thực hiện quản lý, kiểm soát vệ sinh an toàn thực phẩm ở từng nhân viên, quản lý lô hàng và quản lý thời gian sản xuất.
Ngoài việc các nhân viên sản xuất thường xuyên kiểm tra trực tiếp trong dây chuyền sản xuất, sản phẩm trước khi đóng gói sẽ được kiểm tra các yếu tố về vi sinh vật, dị vật, độ ẩm,… Đảm bảo sản phẩm giao đến tay khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.
Kiểm tra sản phẩm
Tùy theo đặc tính từng sản phẩm, Asuzac Foods sẽ tiến hành kiểm tra theo các tiêu chí chất lượng riêng.
Chính Sách An Toàn Thực Phẩm Của Asuzac Foods
1. Chúng tôi cố gắng sản xuất thực phẩm an toàn và ngon
2. Áp dụng và duy trì hệ thống quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm, thực hiện cải tiến theo AKOMIK và 5S.
3. Tuân thủ các luật định về an toàn vệ sinh thực phẩm của Việt Nam, Nhật Bản, các nước xuất hàng và yêu cầu của khách hàng.
4. Nâng cao kiến thức và tay nghề chuyên môn về vệ sinh an toàn thực phẩm cho tất cả các bộ phận công nhân viên.
5. Thực hiện quan hệ tốt với khách hàng và các đối tác liên quan.